Thursday, August 28, 2014

Temporomandibular disorder what?

Tinanong ko yung pinsan ko kung bakit nagki-click yung jaw ko whenever I try to open my mourth.Sabi nya baka daw TMJ problem. Syempre ako, ano yun? Sabi nya sa joint ng jaw. Its a bit scary kasi pwede daw akong mag lock jaw, which means I wont able to close my mouth. Arhg, I'm scared and pissed. Wala akong pera para dito. Hay. Bakit ba may ganun pa. There's a chance daw na kailangan kong magbrace or splint. Ayooooko. I find people with braces cute but for me? A big NO. Feeling ko di bagay saken saka feeling ko e di komportable? I dont know, I'm just not fond of it. Pero if I dont have a choice, well, there's nothing I can do. For now, I need to know muna kung anu ba talagang mali saken.
Fingers crossed na hindi ko kailangan ng mga expensive treatment kasi I'm still unemployed:(
Pero carry lang yan. Kakayanin:)

"Hard times are sometimes blessings in disguise. "

No comments:

Post a Comment